Răng sứ màu nào đẹp? Cách chọn màu răng sứ phù hợp với bạn?

Răng sứ màu nào đẹp? Cách chọn màu răng sứ phù hợp với bạn?

Để chọn được loại răng sứ có màu sắc tự nhiên nhất để làm răng sứ, bạn nên chú ý đến màu da, màu răng thật và màu mắt. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều yếu tố khác nữa để quyết định răng sứ màu nào đẹp và phù hợp với bạn. Ở bài viết dưới đây, San Dentist sẽ cùng bạn tìm hiểu về kiến thức này nhé!

Bọc răng sứ màu nào đẹp?

Hiện nay, khách hàng phục hình răng bằng phương pháp bọc răng sứ không chỉ mong muốn có được hàm răng đều đẹp mà còn phải thẩm mỹ toàn diện. Răng sau khi bọc sứ phải đẹp, phù hợp với khuôn mặt và mang đến cho bạn sự tự tin hơn. Do đó, răng sứ màu nào đẹp rất cần được bạn quan tâm. Dưới đây là một số màu sơn mà bạn có thể tham khảo. 

  • Màu trắng đục, trắng sứ: Đây là gam màu được cả nam và nữ ưa chuộng bởi màu sứ vừa sang trọng lại rất hiện đại. Với màu trắng sữa của sứ tạo cho răng có màu sắc đồng đều giữa các răng trên cung hàm. Nhờ vậy, bạn sẽ không cần phải lo toàn hàm bị lệch màu, người khác khó phát hiện răng sứ và răng thật.
  • Màu răng trắng trong, tự nhiên: Màu răng này phổ biến hơn với những người chỉ phục hình răng đơn lẻ, 1 hoặc 2 răng trên cung hàm. Răng sứ có độ trắng tự nhiên, cấu trúc và độ đậm màu gần giống với răng thật, không quá lộ.

Răng sứ màu nào đẹp? Cách chọn màu răng sứ phù hợp với bạn?

Tại sao nên quan tâm đến màu sắc răng sứ?

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp nha khoa thẩm mỹ được nhiều người quan tâm hiện nay. Quá trình được thực hiện nhanh chóng và cải thiện được các khuyết điểm về răng miệng như răng hô, lệch, sứt mẻ, móm hoặc răng gãy vỡ… Từ đó, mang lại nụ cười trắng sáng, tự tin giao tiếp mỗi ngày. 

Không chỉ quan tâm đến vấn đề chọn răng sứ màu nào đẹp mà khi làm răng bạn cũng cần quan tâm đến “độ thật” của răng. Đây là điều mà nhiều khách hàng e ngại, không dám tự tin trong quá trình giao tiếp mặc dù đã bọc răng sứ. Đặc biệt, nếu bạn chỉ bọc một số ít răng sứ, màu răng sẽ bị sai lệch dẫn đến mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Do đó, việc lựa chọn màu răng sứ phù hợp là yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Răng sứ màu nào đẹp? Cách chọn màu răng sứ phù hợp với bạn?

Xem thêm: Hàm trên có bao nhiêu răng và cách chăm sóc răng như thế nào cho đúng cách?

Cách chọn màu răng sứ đẹp bạn nên quan tâm

Nhiều người quan niệm màu răng sứ càng trắng sẽ càng đẹp. Trên thực tế, một chiếc ca bọc sứ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ thì sắc độ răng sứ phải có sự hài hòa với màu da và tổng thể gương mặt. Do đó, để chọn răng sứ màu nào đẹp bạn cần dựa trên một số yếu tố sau: 

Dựa vào màu lòng mắt: Theo các bác sĩ nha khoa, màu sắc của răng sứ nên chọn màu tối hơn so với màu lòng mắt để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Tuy nhiên, nếu đã lỡ chọn nhầm màu răng sáng thì bạn cũng không cần lo lắng vì yếu tố này không ảnh hưởng quá nhiều 

Phù hợp với làn da: Việc lựa chọn màu sắc răng sứ phù hợp với màu da là rất cần thiết. Do đó, bạn cần phải xác định được tông da của mình. Nếu thuộc làn da bánh mật hoặc đen bạn nên chọn răng sứ màu trắng đục. Nếu bạn có một làn da trắng thì bạn nên lựa chọn răng sứ màu trắng trong. 

Dựa vào số lượng răng cần làm: Nếu bạn chỉ muốn bọc răng sứ cho một vài chiếc răng thì việc lựa chọn màu sắc rất quan trọng. Chúng phải tương đồng với màu răng thật xung quanh. Tránh trường hợp màu răng sứ và răng thật có sự chênh lệch rõ rệt khiến khuôn mặt mất hài hòa, kém tự nhiên.

Theo độ tuổi: Thông thường, những người trẻ tuổi có xu hướng chọn màu răng có phần trắng và sáng hơn. Còn đối với những người lớn tuổi hơn một chút thì nên chọn răng hơi vàng trông sẽ tự nhiên hơn.

Răng sứ màu nào đẹp? Cách chọn màu răng sứ phù hợp với bạn?

Như vậy, ở nội dung bài viết trên San Dentist đã cùng bạn tìm hiểu về kiến thức răng sứ màu nào đẹp. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề bọc răng sứ hoặc phủ sứ thẩm mỹ thì hãy nhanh chóng liên hệ với San Dentist để được tư vấn chi tiết nhé!

NHA KHOA THẨM MỸ SAN DENTIST

Địa chỉ: Số 5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0342 28 28 28

Email: lienhe@sandentist.vn

Website: www.sandentist.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sandentistvn

Bài viết hữu ích

Những cách giúp bạn giảm đau nhức sau khi nhổ răng khôn

Vì sau gặp phải tình trạng đau nhức sau khi nhổ răng khôn và những biện pháp giúp giảm đi tình trạng này. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm

Tại sao phủ răng sứ không mài được yêu thích?

Phủ răng sứ không mài răng đang rất được ưa chuộng nhờ khả năng bảo tồn tối đa răng thật, an toàn cao, không gây ê buốt.

Xem thêm

Phương pháp trồng răng Implant có đau không? Cách giảm đau khi cấy ghép Implant

Mục lụcBọc răng sứ màu nào đẹp?Tại sao nên quan tâm đến màu sắc răng sứ?Cách chọn màu răng sứ đẹp bạn nên quan tâmNHA KHOA THẨM MỸ SAN DENTIST Trồng răng Implant hiện đang là phương pháp phục hồi răng đã mất phổ biến nhất hiện nay. Với phương

Xem thêm

Răng sứ Titan là gì? Răng sứ Titan có mấy loại?

Răng sứ Titan là gì mà hiện nay được rất nhiều người sử dụng? Ở bài viết này San Dentist sẽ cùng bạn tìm hiểu về loại răng sứ Titan này.

Xem thêm

Những lưu ý khi sử dụng mẹo tự lấy cao răng

Cao răng có thể gây ra nhiều bệnh lý như hôi miệng, sâu răng và viêm nướu. Do đó, nhiều người đã lựa chọn các mẹo tự lấy cao răng tại nhà.

Xem thêm

Súc miệng với nước muối đúng cách

Súc miệng với nước muối không chỉ ngăn chặn các bệnh lý răng miệng mà còn vệ sinh răng miệng sạch sẽ, giảm bớt vết loét và hôi miệng.

Xem thêm

Đăng Ký Dịch Vụ





    Liên hệ trực tiếp với tư vấn viên & Bác Sĩ để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất.
    Chat zalo
    Chat Facebook