Bác sĩ giải đáp: Bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được?

Bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được

Bọc răng sứ không chỉ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đẹp mà còn cải thiện chức năng ăn nhai và tự tin hơn trong giao tiếp. Vậy bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được? Cùng San Dentist khám phá câu trả lời chính xác và những thông tin hữu ích ngay bên dưới nhé!

1. Bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được? Độ tuổi lý tưởng để bọc răng sứ

Việc tìm hiểu bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được đặc biệt cần thiết. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, 18 tuổi trở lên là độ tuổi bọc răng sứ lý tưởng và thích hợp nhất. Ở độ tuổi này, răng đã mọc hoàn thiện, cấu trúc xương hàm ổn định, giúp quá trình bọc răng sứ đạt hiệu quả cao và bền vững. 

Độ tuổi lý tưởng để bọc răng sứ là 18 tuổi trở lên
18 tuổi trở lên là độ tuổi lý tưởng để bọc răng sứ

Bọc răng sứ quá sớm có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của hàm răng, còn nếu quá muộn có thể gặp phải một số vấn đề về xương hàm. Vì vậy, việc xác định đúng thời điểm bọc răng sứ là rất quan trọng để đảm bảo kết quả thẩm mỹ và chức năng ăn nhai tốt nhất.

Tuy nhiên, trong trường hợp răng sâu nặng, bác sĩ có thể cân nhắc bọc răng sứ sớm hơn để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Quyết định cuối cùng sẽ dựa trên đánh giá toàn diện về tình trạng răng miệng và sức khỏe tổng thể của từng người. Việc bọc răng sứ không chỉ giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp mà còn mang lại sự tự tin trong giao tiếp.

Có thể bạn quan tâm: Có nên bọc răng sứ không?

2. Những ai nên thực hiện bọc răng sứ?

Bên cạnh câu hỏi bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được, việc xác định những ai nên thực hiện bọc răng sứ cũng là thắc mắc của nhiều người. Để trả lời câu hỏi này, bạn có thể tham khảo một số trường hợp được khuyến khích làm răng sứ bởi bác sĩ và chuyên gia như sau:

  • Răng thưa

Răng thưa là tình trạng các răng trên cùng một hàm mọc cách xa nhau, tạo ra những khoảng trống giữa các răng. Các kẽ hở giữa răng tạo điều kiện cho thức ăn dễ dàng mắc kẹt, gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng và tăng nguy cơ sâu răng, viêm nướu. Bọc sứ là giải pháp thẩm mỹ hiệu quả, giúp khít kín các kẽ hở, mang lại hàm răng đều đẹp và tự tin hơn.

Răng thưa
Răng thưa thớt
  • Răng khấp khểnh, không đều

Răng mọc chen chúc, to nhỏ không đều không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe răng miệng. Nguyên nhân chính là do di truyền và các thói quen xấu thời thơ ấu như cắn hay mút móng tay, đẩy lưỡi, thở miệng… Nếu không điều trị kịp thời, tình trạng này có thể dẫn đến lệch khớp cắn, gây khó khăn trong ăn nhai và phát âm.

  • Răng sâu

Ban đầu, sâu răng chỉ ảnh hưởng đến lớp men răng, nhưng nếu không được can thiệp kịp thời, lỗ sâu sẽ ngày càng lớn, xâm lấn vào tủy răng và lây sang các răng bên cạnh.

Răng sâu
Răng sâu

Lúc này, bệnh nhân không cần thiết phải tìm câu trả lời cho việc bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được mà nên tham khảo giải pháp bọc răng sứ giúp bảo vệ răng bị sâu, ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng và duy trì chức năng ăn nhai hiệu quả.

  • Răng bị mẻ, vỡ

Cắn các vật cứng như đá viên, nắp chai là thói quen xấu gây hại nghiêm trọng cho răng. Lực tác động mạnh sẽ khiến men răng bị vỡ, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, gây ra các vấn đề về răng miệng. Ngoài ra, răng bị gãy vỡ còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ và gây khó khăn trong việc ăn nhai.

  • Răng ố vàng, xỉn màu

Nguyên nhân chính là do các yếu tố bên ngoài như: hút thuốc, uống cà phê, trà, sử dụng một số loại thuốc kháng sinh. Để sở hữu hàm răng trắng sáng, đều màu, bọc răng sứ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Tìm hiểu thêm: Răng lung lay có bọc sứ được không

3. Những trường hợp nào không nên bọc răng sứ?

Bọc răng sứ không phải là giải pháp phù hợp cho tất cả mọi trường hợp nên ngoài vấn đề bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được, bạn cũng nên quan tâm một số trường hợp đặc biệt mà việc bọc răng sứ không được khuyến khích, thậm chí có thể gây hại. Dưới đây là những trường hợp không nên bọc răng sứ:

  • Sai lệch khớp cắn nghiêm trọng: Với những trường hợp sai lệch khớp cắn nghiêm trọng, việc bọc răng sứ chỉ là giải pháp tạm thời và không giải quyết được vấn đề gốc rễ. Bọc răng sứ trong trường hợp này có thể gây ra các vấn đề như: răng sứ dễ bị mẻ, vỡ, bong tróc do lực nhai không đều, hoặc làm tình trạng khớp cắn trở nên tồi tệ hơn.
  • Răng quá nhạy cảm: Quá trình mài răng để phục hình sứ sẽ làm lớp men răng mỏng đi, khiến răng trở nên nhạy cảm hơn với các tác nhân bên ngoài như nóng, lạnh, chua. 
  • Răng bị lung lay: Đây thường là dấu hiệu của các bệnh lý về nha chu như viêm nha chu, viêm quanh chóp răng. Bọc răng sứ trong trường hợp này không chỉ không giải quyết được vấn đề gốc rễ mà còn có thể làm tình trạng răng lung lay trở nên nghiêm trọng hơn. 
  • Răng có bệnh lý nghiêm trọng: Sâu răng, viêm tủy, viêm nha chu… là những bệnh lý răng miệng cần được điều trị trước khi tiến hành bọc răng sứ. Nếu không được điều trị triệt để, các bệnh lý này có thể tái phát và gây ảnh hưởng đến kết quả của quá trình bọc sứ.
  • Răng bị hô, vẩu, móm do xương hàm: Bọc răng sứ chỉ có thể cải thiện tính thẩm mỹ ở một mức độ nhất định, nhưng không thể thay đổi được cấu trúc xương hàm.
  • Răng bị gãy vỡ nghiêm trọng: Trong trường hợp răng bị gãy vỡ quá nhiều, chỉ còn lại một phần chân răng, bọc răng sứ không phải là giải pháp phù hợp. Cầu răng hoặc implant mới có thể giúp phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho hàm răng.
  • Mắc các bệnh lý toàn thân: Một số bệnh lý toàn thân như tim mạch, tiểu đường, máu khó đông… có thể ảnh hưởng đến quá trình đông máu và làm tăng nguy cơ nhiễm trùng sau khi thực hiện các thủ thuật nha khoa. Do đó, người bệnh mắc các bệnh lý này cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định có nên bọc răng sứ hay không.
  • Trẻ em dưới 17 tuổi: Răng của trẻ em vẫn đang trong quá trình phát triển, việc bọc răng sứ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của răng và hàm. Hơn nữa, trẻ em thường có thói quen nhai cứng, cắn móng tay, có thể làm răng sứ bị mẻ, vỡ. Do đó, niềng răng thường là lựa chọn phù hợp hơn cho trẻ em.
Răng bị lung lay không nên bọc răng sứ
Những trường hợp không nên bọc răng sứ

4. Các loại răng sứ phổ biến hiện nay

Khi đã xác rõ được bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được, bước tiếp theo bạn nên tìm hiểu và lựa chọn loại răng sứ phù hợp. Dưới đây là 6 loại răng sứ tốt nhất hiện nay được các nha sĩ khuyên dùng.

4.1. Răng sứ Nacera

Xuất xứ từ thương hiệu Doceram danh tiếng của Đức, răng sứ Nacera được chế tác từ 100% sứ nguyên chất, không chứa bất kỳ tạp chất nào, răng sứ Nacera không chỉ sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe răng miệng.

Răng sứ Nacera
Răng sứ Nacera

Những ưu điểm vượt trội của răng sứ Nacera:

  • Độ bền vượt trội: Khả năng chịu lực lên đến 1400 Mpa, gấp nhiều lần so với răng thật, giúp bạn thoải mái ăn nhai mọi loại thức ăn.
  • Thẩm mỹ hoàn hảo: Màu sắc tự nhiên, độ trong suốt giống răng thật, giúp bạn sở hữu nụ cười tỏa sáng.
  • An toàn sinh học: Thích ứng với nhiệt độ cao, hạn chế oxi hóa và tương thích hoàn toàn với cơ thể, không gây kích ứng, mẫn cảm.
  • Tuổi thọ cao: Với công nghệ chế tác hiện đại, răng sứ Nacera có tuổi thọ lên đến 10-20 năm nếu được chăm sóc đúng cách.

Bên cạnh đó, răng sứ Nacera cũng tồn tại một số nhược điểm:

  • Giá thành cao: răng sứ Nacera có giá thành cao hơn bởi đây là dòng răng cao cấp của thương hiệu nổi tiếng
  • Chưa phổ biến: Răng sứ Nacera chưa được biết đến rộng rãi tại Việt Nam.

Giá tham khảo:

Giá của răng sứ Nacera dao động từ 9.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ/răng, tùy thuộc vào từng phòng khám và vị trí răng.

4.2. Răng sứ Zirconia

Được chế tác từ Zirconium Dioxide – một loại vật liệu sứ cao cấp, răng sứ Zirconia không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội.

Tại sao nên chọn răng sứ Zirconia?

  • Thẩm mỹ hoàn hảo: Với công nghệ CAD/CAM hiện đại, răng sứ Zirconia có màu sắc tự nhiên, kích thước và độ trong suốt giống răng thật, giúp bạn tự tin khoe nụ cười rạng rỡ.
  • An toàn sinh học: Tương thích hoàn toàn với cơ thể, không gây kích ứng, mẫn cảm và an toàn cho sức khỏe của bạn.
  • Tuổi thọ cao: Với chất liệu cao cấp và công nghệ chế tác tiên tiến, răng sứ Zirconia có tuổi thọ trung bình lên đến 10-20 năm.

Tìm hiểu thêm về răng sứ Zirconia qua bài viết sau: Răng sứ Zirconia có tốt không?

Răng sứ Zirconia
Răng sứ Zirconia

Nhược điểm:

So với các loại răng sứ khác, răng sứ Zirconia có giá thành cao hơn do chất liệu và công nghệ chế tác. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại thì đây vẫn là một khoản đầu tư xứng đáng.

Giá tham khảo:

Giá của răng sứ Zirconia dao động từ 5.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ/răng, tùy thuộc vào từng phòng khám và vị trí răng.

4.3. Răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon – tinh hoa công nghệ nha khoa đến từ Thụy Sĩ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu hàm răng đẹp tự nhiên và bền vững theo thời gian. Với cấu trúc hai lớp độc đáo, kết hợp giữa Zirconia và Cercon Kiss, răng sứ Cercon không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo mà còn có khả năng chịu lực tốt và tuổi thọ cao.

Răng sứ Cercon
Răng sứ Cercon

Tại sao nên chọn răng sứ Cercon?

  • Thẩm mỹ hoàn hảo: Với công nghệ CAD/CAM hiện đại, răng sứ Cercon có màu sắc tự nhiên, trong suốt giống răng thật, độ chính xác co, không gây cộm hay khó chịu cho khách hàng.
  • Độ bền vượt trội: Khả năng chịu lực đến 900 Mpa, gấp 5 lần so với răng thật, giúp bạn thoải mái ăn nhai mọi loại thức ăn cứng mà không lo bị vỡ.
  • An toàn sinh học: Tương thích hoàn toàn với cơ thể, không gây kích ứng, mẫn cảm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng.
  • Tuổi thọ cao: Với chất liệu cao cấp và công nghệ chế tác tiên tiến, răng sứ Cercon có tuổi thọ trung bình lên đến 10-15 năm.

Nhược điểm:

  • Khả năng che lấp màu răng kém: Do độ trong suốt cao, răng sứ Cercon có thể không che lấp hoàn toàn màu răng bị ố vàng nặng.
  • Giá thành cao: So với các loại răng sứ khác, răng sứ Cercon có giá thành cao hơn do chất liệu và công nghệ chế tác.

Giá tham khảo:

Giá của răng sứ Cercon dao động từ 5.000.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ/răng, tùy thuộc vào từng phòng khám và vị trí răng.

4.4. Răng sứ DDBIO

Răng sứ DDBIO là dòng răng sứ toàn sứ cao cấp đến từ Đức, được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại. Với cấu trúc hai lớp độc đáo, kết hợp giữa lớp sứ thẩm mỹ bên ngoài và khung sườn Zirconia bên trong, răng sứ DDBIO không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội mà còn đảm bảo độ bền cao và an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Răng sứ DDBIO
Răng sứ DDBIO

Tại sao nên chọn răng sứ DDBIO?

  • Thẩm mỹ hoàn hảo: Màu sắc tự nhiên, độ trong suốt giống răng thật, rất bền màu, không bị ố vàng theo thời gian.
  • Độ bền vượt trội: Khả năng chịu lực gấp 10 lần so với răng thật, giúp bạn thoải mái ăn nhai mọi loại thức ăn cứng mà không lo bị vỡ. Ngoài ra, răng sứ DDBIO còn có khả năng làm giảm ê buốt và bảo vệ cùi răng nhờ cấu tạo 2 lớp.
  • An toàn sinh học: Tương thích hoàn toàn với cơ thể, không gây kích ứng, đào thải, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng.
  • Tuổi thọ cao: Với chất liệu cao cấp và công nghệ chế tác tiên tiến, răng sứ DDBIO có tuổi thọ trung bình lên đến 10-15 năm.
  • Độ chính xác cao: Được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM, răng sứ DDBIO đảm bảo độ chính xác cao, ôm khít với răng thật.

Nhược điểm:

DDBIO chưa được biết đến rộng rãi như một số loại răng sứ khác, vì vậy việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ này có thể khó khăn hơn.

Giá tham khảo:

Giá của răng sứ DDBIO dao động từ 3.000.000 VNĐ đến 4.000.000 VNĐ/răng, tùy thuộc vào từng phòng khám và vị trí răng.

4.5. Răng sứ Zolid

Răng sứ Zolid là một trong những loại răng sứ toàn sứ cao cấp hàng đầu hiện nay, được chế tác 100% từ Zirconia tinh khiết. Với công nghệ sản xuất hiện đại, răng sứ Zolid không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội mà còn đảm bảo độ bền cao và an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Răng sứ Zolid
Răng sứ Zolid

Tại sao nên chọn răng sứ Zolid?

  • Thẩm mỹ hoàn hảo: Màu sắc tự nhiên, độ bóng sáng như răng thật, giúp bạn tự tin khoe nụ cười rạng rỡ.
  • Độ bền vượt trội: Khả năng chịu lực gấp 5 lần so với răng thật lên đến 1400 Mpa, giúp bạn thoải mái ăn nhai mọi loại thức ăn cứng mà không lo bị vỡ. Có khả năng chống bám và không bị biến đổi chất khi sử dụng vì được làm hoàn toàn từ sứ.
  • An toàn sinh học: Tương thích hoàn toàn với cơ thể, không gây kích ứng, mẫn cảm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng.
  • Tuổi thọ cao: Với chất liệu cao cấp và công nghệ chế tác tiên tiến, răng sứ Zolid có tuổi thọ trung bình lên đến 10-20 năm.

Nhược điểm:

DDBIO chưa được biết đến rộng rãi như một số loại răng sứ khác, vì vậy việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ này có thể khó khăn hơn.

Giá thành tham khảo:

Giá của răng sứ Zolid dao động từ 7.500.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ/răng, tùy thuộc vào từng phòng khám và vị trí răng.

4.6. Răng sứ Ceramill

Răng sứ Ceramill là một trong những dòng răng sứ toàn sứ cao cấp hàng đầu hiện nay, được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại đến từ Đức. Với cấu trúc đa lớp độc đáo, kết hợp giữa khung sườn Zirconia và lớp men sứ Ceramill Kiss, răng sứ Ceramill không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội mà còn đảm bảo độ bền cao và an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Răng sứ Ceramill
Răng sứ Ceramill

Tại sao nên chọn răng sứ Ceramill?

  • Thẩm mỹ hoàn hảo: Màu sắc tự nhiên đa dạng với bảng màu 16 tone tương thích với nhiều loại men răng. Độ trong suốt giống răng thật nhờ thiết kế sứ đa lớp, giúp bạn tự tin khoe nụ cười rạng rỡ.
  • Độ bền vượt trội: Khả năng chịu lực đến 1100 Mpa, gấp 5 lần so với răng thật, giúp bạn thoải mái ăn nhai mọi loại thức ăn cứng mà không lo bị vỡ, ê buốt.
  • An toàn sinh học: Tương thích hoàn toàn với cơ thể, không gây kích ứng, mẫn cảm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng.
  • Tuổi thọ cao: Với chất liệu cao cấp và công nghệ chế tác tiên tiến, răng sứ Ceramill có tuổi thọ trung bình lên đến 15 năm hoặc hơn.
  • Độ chính xác cao: Được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM, răng sứ Ceramill đảm bảo độ chính xác cao, thiết kế mỏng nhẹ, khít với răng thật.

Nhược điểm:

  • Giá thành: So với các loại răng sứ khác, răng sứ Ceramill có giá thành cao hơn do chất liệu cao cấp và công nghệ chế tác tiên tiến.
  • Yêu cầu kỹ thuật cao: Việc chế tác và lắp đặt răng sứ Ceramill đòi hỏi kỹ thuật cao và tay nghề của nha sĩ.

Giá thành tham khảo:

Giá của răng sứ Ceramill dao động từ 7.500.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ/răng, tùy thuộc vào từng phòng khám và vị trí răng.

5. Nên bọc răng sứ ở đâu an toàn và uy tín nhất? 

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa tốt nhất, San Dentist với phương châm XÂM LẤN TỐI THIỂU – HIỆU QUẢ TỐI ĐA, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ bọc răng sứ uy tín tại TPHCM chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. 

San Dentist đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm: Với hơn 10.000 ca điều trị thành công, bác sĩ Võ Tá Dũng và đội ngũ y bác sĩ tại San Dentist sẽ mang đến cho bạn những giải pháp phục hình răng sứ tối ưu, phù hợp với từng trường hợp cụ thể.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, vô trùng: Hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại, nhập khẩu từ các nước phát triển, cùng với phòng điều trị vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Công nghệ bọc răng sứ tiên tiến: Cam kết KHÔNG mài nhỏ răng, KHÔNG ê buốt, KHÔNG gây hôi miệng. Phương châm của San Dentist là bảo vệ tủy, đảm bảo răng sứ bền vững, đẹp tự nhiên và an toàn cho sức khỏe răng miệng của bạn. 
  • Chất lượng dịch vụ vượt trội: Cam kết sử dụng 100% sứ chất lượng, có bảo hành rõ ràng. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất.
  • Đạt chuẩn y tế: Được Sở Y tế cấp phép hoạt động, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Nha khoa San Dentist
San Dentist là địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều khách hàng tin chọn

6. Cách chăm sóc răng sứ sau khi bọc

Ngoài mối quan tâm bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được, để giữ cho răng sứ luôn sáng bóng và bền đẹp, bạn cần chú ý đến những điều sau:

  • Vệ sinh răng miệng hàng ngày: Chải răng ít nhất 2 lần/ngày bằng bàn chải lông mềm và kem đánh răng có fluor. Đừng quên sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng để làm sạch các kẽ răng và loại bỏ mảng bám.
  • Thay bàn chải định kỳ: Nên thay bàn chải đánh răng 3-4 tháng/lần để đảm bảo hiệu quả làm sạch.
  • Chế độ ăn uống hợp lý: Hạn chế các thức ăn quá cứng, dai, đồ uống có màu, có ga và các chất kích thích như cà phê, trà. Tránh ăn uống quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Khám răng định kỳ: Việc thăm khám nha sĩ định kỳ sẽ giúp phát hiện và xử lý sớm các vấn đề răng miệng có thể xảy ra.
Vệ sinh răng miệng hàng ngày
Chăm sóc răng miệng sau khi bọc sứ

Với những lưu ý trên, bạn hoàn toàn có thể giữ cho răng sứ bền đẹp và tự tin với nụ cười của mình.

Bài viết trên cũng đã trả lời chi tiết cho câu hỏi bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được. Việc làm răng sứ không chỉ giúp bạn cải thiện thẩm mỹ mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn nha khoa uy tín và tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ. Liên hệ ngay với San Dentist để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay hôm nay.

Bài viết hữu ích

Dán sứ veneer không mài răng có những ưu điểm gì?

Dán sứ veneer không mài răng có những ưu điểm gì? Hãy cùng San Dentist tìm hiểu lời giải đáp ở bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm
Răng lung lay và biện pháp khắc phục hiệu quả

Chúng ta thường gặp các vấn đề về răng miệng, đặc biệt là răng lung lay, nếu đây là răng vĩnh viễn, cần quan tâm để tránh bị mất răng.

Xem thêm
Đau răng vào buổi sáng: Nguyên nhân do đâu?

Đau răng vào buổi sáng có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như yếu tố thời tiết, tình trạng răng hay bệnh lý răng miệng.

Xem thêm
Vì sao răng bọc sứ lâu năm bị đau – Nên xử lý như thế nào?

Bạn đã tin tưởng chọn phương án chỉnh nha bằng cách bọc sứ, hiệu quả luôn ngoài sức mong đợi.

Xem thêm
Nguyên nhân lợi thâm đen và biện pháp điều trị hiệu quả

Lợi thâm đen (hay còn gọi là nướu thâm đen) là tình trạng lợi chuyển màu một cách bất thường, báo hiệu bạn đang có vấn đề về sức khỏe.

Xem thêm
Biện pháp ngăn chặn tình trạng chảy máu răng 

Vệ sinh răng miệng đúng cách, chế độ ăn uống lành mạnh và kết hợp phương pháp nha khoa có thể ngăn chặn tình trạng chảy máu răng. 

Xem thêm

Đăng Ký Dịch Vụ





    Liên hệ trực tiếp với tư vấn viên & Bác Sĩ để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất.