Chính sách giao nhận

Chính sách giao nhận

Với đặc thù về phòng khám nha khoa, việc giao nhận hàng thường được diễn ra ngay tại văn phòng San Dentist mà không cần giao nhận hàng đi bên ngoài. Mọi trang thiết bị đều được đặt tại San Dentist nên khách hàng muốn sử dụng sản phẩm hay dịch vụ thì đều phải đến San Dentist để sử dụng trang thiết bị kiểm tra tình trạng răng miệng trước. Sau đó mới quyết định mua sản phẩm, dịch vụ… nào cần sử dụng phù hợp.

Bài viết hữu ích

Chi phí trồng răng Implant là bao nhiêu? 

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng hiện đại và hiệu quả nhất. Vậy chi phí để trồng răng Implant là bao nhiêu? 

Xem thêm

Cao răng quá nhiều phải làm sao? Nên giữ hay loại bỏ?

Cao răng là những mảng bám trên răng được hình thành do chăm sóc răng miệng không đúng cách. Vậy cao răng quá nhiều có tác hại gì?

Xem thêm

Quy trình mài răng lấy tủy trong phương pháp bọc răng sứ

Trong quy trình bọc sứ cho răng thường có các bước mài răng lấy tuỷ, tuy nhiên có phải với tất cả các trường hợp đều áp dụng hay không?

Xem thêm

Phủ sứ răng hàm là gì? Có điều trị bệnh lý răng được không?

Răng hàm nằm trong cùng nên khó khăn trong việc vệ sinh và gặp các bệnh lý. Vậy, phủ sứ răng hàm có điều trị được bệnh lý răng miệng không? 

Xem thêm

Lưu ý sau khi cấy ghép Implant và trước khi cấy ghép Implant

Có nên cấy ghép Implant không? Những lưu ý sau khi cấy ghép Implant là gì? hãy cùng nha khoa San Dentist tìm hiểu trong bài viết dưới đây để đạt được hiệu quả cũng như duy trì tuổi thọ cho răng sau khi cấy ghép Implant. Cấy ghép Implant

Xem thêm

Cách vệ sinh răng miệng sau khi trồng răng Implant

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng được nhiều người ưa chuộng, vậy sau khi cấy ghép Implant cần vệ sinh răng miệng thế nào?

Xem thêm

Đăng Ký Dịch Vụ





    Liên hệ trực tiếp với tư vấn viên & Bác Sĩ để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất.
    Chat zalo
    Chat Facebook