Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Tùy loại hình sử dụng dịch vụ mà chúng tôi sẽ có chính sách bảo hành cụ thể. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn bảo hành. Nếu có thắc mắc khách hàng liên hệ trực tiếp Phòng Chăm Sóc Khách Hàng qua số Hotline 0342 28 28 28 để được giải đáp cụ thể.

Bài viết hữu ích

4 tác hại của việc trám răng sai kỹ thuật

Trám răng sai kỹ thuật có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng như hỏng men răng, nhiễm trùng và sâu răng. 

Xem thêm

Viêm lợi: Nên ăn gì và không nên ăn gì?

Viêm lợi là bệnh lý khá phổ biến do vệ sinh răng miệng và chế độ ăn uống không lành mạnh. Vậy viêm lợi nên ăn gì và không nên ăn gì?

Xem thêm

Răng sâu bị vỡ có dẫn đến mất răng vĩnh viễn không?

Sâu răng là bệnh lý răng miệng phát triển qua nhiều giai đoạn, và răng sâu bị vỡ là mức độ tổn thương nặng của bệnh lý này.

Xem thêm

Cắt lợi bao nhiêu tiền? Những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí điều trị hở lợi

Cắt lợi bao nhiêu tiền và những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí cắt lợi là gì? Đây là vấn đề mà nhiều người chuẩn bị cắt lợi đang thắc mắc.

Xem thêm

Ngứa nướu răng: Nguyên nhân và các biện pháp điều trị

Tình trạng ngứa nướu răng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm viêm nướu, tổn thương nướu hoặc tích tụ mảng bám trên răng. Các vấn đề này đều có thể gây ra cảm giác ngứa ngáy, kích thích hoặc khó chịu trong vùng nướu răng. Cùng

Xem thêm

Cách nhận biết các loại răng giả cao cấp

Răng giả được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Vậy răng giả cao cấp là gì và cách nhận biết như thế nào? 

Xem thêm

Đăng Ký Dịch Vụ





    Liên hệ trực tiếp với tư vấn viên & Bác Sĩ để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất.
    Chat zalo
    Chat Facebook