Chính sách giao nhận

Chính sách giao nhận

Với đặc thù về phòng khám nha khoa, việc giao nhận hàng thường được diễn ra ngay tại văn phòng San Dentist mà không cần giao nhận hàng đi bên ngoài. Mọi trang thiết bị đều được đặt tại San Dentist nên khách hàng muốn sử dụng sản phẩm hay dịch vụ thì đều phải đến San Dentist để sử dụng trang thiết bị kiểm tra tình trạng răng miệng trước. Sau đó mới quyết định mua sản phẩm, dịch vụ… nào cần sử dụng phù hợp.

Bài viết hữu ích

Check in tại San Dentist nhận ngay ưu đãi quà tặng “Siêu phẩm Tứ Linh Hội Tụ”

Chương trình ưu đãi quà tặng đặc biệt đang diễn ra tại Nha khoa San Dentist, hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Xem thêm

Bị tiêu xương răng có cấy ghép Implant được không?

Theo nghiên cứu, để thực hiện được phương pháp cấy ghép Implant, người cấy ghép cần đảm bảo tình trạng sức khỏe tổng thể tốt và không mắc các vấn đề về răng miệng. Vì vậy, nhiều người thắc mắc liệu có thể trồng răng Implant khi bị tiêu xương

Xem thêm

Vì sao trụ Implant Straumann Thụy Sĩ được đánh giá cao?

Implant Straumann Thụy Sĩ là một loại Implant thuộc phân khúc cao cấp nhất trên thị trường Implant hiện nay. Được nhiều chuyên gia chuyên về nha khoa đánh giá cao với khả năng phục hồi cao về sức nhai và thẩm mỹ của Implant Thụy Sĩ. Chắc hẳn bạn

Xem thêm

Hàm răng người đàn ông nói lên điều gì về họ?

Theo nhân tướng học, hàm răng của người đàn ông có thể suy đoán khá chính xác về tính cách, hôn nhân, tài chính và vận mệnh của họ.

Xem thêm

Bí quyết chăm sóc răng miệng sau khi lấy tủy răng

Răng sau khi lấy tủy sẽ rất yếu và nhạy cảm hơn bình thường. Vì vậy, chúng ta cần biết cách chăm sóc răng đúng cách sau khi lấy tủy răng.

Xem thêm

Tại sao răng implant bị hỏng sau khi trồng ? Tiêu chí chọn nha khoa uy tín

Tại sao răng implant bị hỏng sau khi trồng? Tiêu chí chọn nha khảo uy tín khi răng bị hỏng là gì? Cùng San Dentist tìm hiểu vấn đề này nhé!

Xem thêm

Đăng Ký Dịch Vụ





    Liên hệ trực tiếp với tư vấn viên & Bác Sĩ để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất.
    Chat zalo
    Chat Facebook