Kiến thức chuyên khoa

Tổng hợp 7 cách khắc phục nghiến răng khi ngủ

Nghiến răng khi ngủ là triệu chứng rối loạn vận động cơ hàm, điều này gây mòn men răng, mắc bệnh lý răng miệng và khó chịu cho người kế bên. 

Bệnh viêm xoang có gây hôi miệng không?

Hôi miệng có thể là dấu hiệu của bệnh viêm xoang, điều này khiến người bệnh tự ti trong giao tiếp hàng ngày.

Cách khắc phục tình trạng hơi thở có mùi tỏi

Tỏi giúp dậy mùi thơm, tuy nhiên sau khi ăn tỏi thường có mùi hôi, sau đây là những cách khắc phục tình trạng hơi thở có mùi tỏi. 

Cách vệ sinh răng miệng sau khi trồng răng Implant

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng được nhiều người ưa chuộng, vậy sau khi cấy ghép Implant cần vệ sinh răng miệng thế nào?

Dấu hiệu răng sứ bị hở và cách khắc phục

Bọc răng sứ là phương pháp khắc phục khuyết điểm hàm răng, tuy nhiên, có một số trường hợp người bệnh gặp tình trăng răng sứ bị hở. 

Dán răng sứ không mài: Ưu nhược điểm và bảng giá

Dán răng sứ không mài đang được nhiều người ưa chuộng, vậy phương pháp này mang lại ưu nhược điểm và chi phí như thế nào? 

Chi phí bọc răng sứ mới nhất 2024 tại San Dentist

Nhiều người thường lựa chọn phương pháp bọc răng sứ để cải thiện nụ cười, sau đây là chi phí bọc răng sứ mới nhất 2024 tại San Dentist. 

Nguyên nhân răng sứ bị tụt lợi và cách khắc phục

Bọc răng sứ là phương pháp khắc phục các khuyết điểm của hàm răng, tuy nhiên người bệnh có thể gặp tình trạng răng sứ bị tụt lợi. 

Top 10 địa chỉ làm răng sứ tốt nhất TP.HCM

Làm răng sứ là nhu cầu làm đẹp của nhiều người, hãy cùng nha khoa San Dentist tìm hiểu 10 địa chỉ làm răng sứ tốt nhất TP.HCM nhé!

Bài viết hữu ích

Tìm hiểu mài răng có cần thiết khi bọc sứ hay không?

Mài răng có cần thiết khi bọc sứ hay không là vấn đề mà nhiều người thắc mắc khi tìm hiểu phương pháp này. Cùng San Dentist tìm hiểu nhé!

Xem thêm

Trồng răng sứ Implant và những điều cần lưu ý

Trồng răng sứ (cấy ghép răng Implant) đã trở thành một giải pháp cho tình trạng mất răng. Tuy nhiên, trồng răng sứ cần lưu ý những gì?

Xem thêm

Mất 1 răng, nên làm cầu răng sứ hay trồng răng implant?

Tôi năm nay 30 tuổi, tình trạng đau nhức kéo dài do bị sâu răng và đã nhổ đi cái răng ấy. Tôi muốn hỏi San Dentist rằng nếu mất 1 răng, tôi nên làm cầu răng sứ hay trồng răng implant? (Câu hỏi từ chị Thùy My – Quận

Xem thêm

Chuyên gia chỉ ra 5 nguyên nhân làm răng sứ xong bị nhức răng

Làm răng sứ xong bị nhức răng là do nguyên nhân gì? Hãy cùng Nha khoa San Dentist tìm hiểu ngay 5 nguyên nhân gây ra tình trạng này nhé!

Xem thêm

Cấy ghép răng Implant phù hợp với đối tượng nào?

Cấy ghép răng Implant là giải pháp dành cho những người mất răng. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ phù hợp với một số đối tượng nhất định.

Xem thêm

SỐC: Nhiễm trùng răng có thể gây ra viêm khớp!

Vi khuẩn gây bệnh nhiễm trùng răng miệng có thể xâm nhập vào dịch lỏng xung quanh khớp theo đường máu, gây ra bệnh viêm khớp và đau khớp.

Xem thêm

Đăng Ký Dịch Vụ





    Liên hệ trực tiếp với tư vấn viên & Bác Sĩ để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất.
    Gọi điện thoại