Nha khoa San Dentist: Địa chỉ làm răng uy tín của Việt kiều về nước

Nha khoa San Dentist – Địa chỉ làm răng uy tín của Việt Kiều về nước

Hiện nay xu hướng Việt Kiều về nước làm răng đã không còn xa lạ, thậm chí là ngày càng nhiều. Với một số Kiều bào, lên lịch về Việt Nam để chỉnh nha có khi là vấn đề quan trọng không kém việc sắp xếp thời gian về thăm gia đình. Vậy lý do tại sao ngành nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam lại thu hút đông đảo khách hàng trong và ngoài nước như vậy? Hãy cùng San Dentist tìm hiểu ngày sau đây.

Tại sao ngày càng có nhiều Việt Kiều về nước làm răng

Mặc dù công nghệ nha khoa nước ngoài cực kỳ tiên tiến và phát triển, nhưng cũng có không ít các Kiều bào đã không quản ngại lặn lội từ nhiều đất nước xa xôi về Việt Nam để thực hiện làm răng thẩm mỹ.

Nha khoa San Dentist – Địa chỉ làm răng uy tín của Việt Kiều về nước

Chi phí thấp – Chất lượng cao

Những năm trở lại đây, công nghệ nha khoa tại Việt Nam phát triển rầm rộ, ngày càng có nhiều trung tâm nha khoa chất lượng ra đời để đáp ứng kịp thời nhu cầu làm đẹp cho các khách hàng.

Thông thường, chi phí làm răng tại Việt Nam giao động trong khoảng vài chục đến vài trăm đô một chiếc tuỳ vào từng loại chất liệu. Chi phí này so với mặt bằng chung sẽ rẻ hơn rất nhiều lần khi làm răng ở nước ngoài. Do đó quyết định về Việt Nam chỉnh nha là một lựa chọn lý tưởng của người Việt hải ngoại.

Thêm nữa, với đặc trưng gương mặt và khuôn miệng người Việt Nam nhỏ nhắn không phù hợp với dáng răng và khuôn hàm người ngoại quốc. Chính vì thế các Kiều bào luôn muốn về nước làm răng để phù hợp với phong cách và kiểu dáng Á Đông.  

Với những người Việt ở nước ngoài, cho dù đã định cư lâu năm và giao tiếp dễ dàng với người ngoại quốc. Tuy nhiên họ vẫn không thể bày tỏ tường tận mong muốn và các bác sĩ nước ngoài cũng không thể nào hiểu hết ý của mình. Thế nên họ chọn về Việt Nam để làm răng bởi các bác sĩ ở đây luôn tận tình lắng nghe và đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng.

Tay nghề bác sĩ ngày càng tiến bộ

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi tất cả mọi thứ đều phải phát triển theo chiều hướng tích cực. Trước xu hướng làm đẹp ngày càng tăng và theo đó, ngày càng có nhiều phương pháp mới ra đời. Chính sự tiến bộ này đòi hỏi các bác sĩ cần phải không ngừng trau dồi thêm kiến thức, học hỏi các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới và tham gia các hội thảo chuyên ngành để nâng cao tay nghề từng ngày.

Tại Việt Nam hiện tại, đã có rất nhiều bác sĩ không chỉ lâu năm về kinh nghiệm mà còn được cấp chứng chỉ từ các trường quốc tế hàng đầu về chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ. Hơn nữa, các bác sĩ Việt Nam luôn có một sự khéo léo, ân cần, tỉ mỉ và gu thẩm mỹ tinh tế thích hợp với người Á Đông. Chính những điều này đã tạo nên sự tin tưởng và tạo nên sức hút với khách hàng là Việt Kiều về nước.

Trang thiết bị hiện đại – Đạt chuẩn chất lượng

Các nha khoa trong nước hiện nay đều sở hữu các trang thiết tiên tiến bậc nhất, luôn cập nhật máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn của các nước Châu Âu, Đức, Mỹ, Nhật Bản… và được cấp phép sử dụng từ Bộ Y Tế.

Do có tính đặc thù riêng nên các thiết bị máy móc sử dụng trong nha khoa phải được đảm bảo phù hợp. Môi trường làm việc khử khuẩn tiệt trùng sạch sẽ và được kiểm duyệt kỹ càng. Chính vì vậy, không chỉ có khách hàng trong nước, Kiều bào mà cả những khách hàng nước ngoài cũng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ chỉnh nha tại Việt Nam.

Nha khoa San Dentist – Địa chỉ làm răng uy tín của Việt Kiều về nước

Xem thêm: Dán sứ veneer có bền không? [TÌM HIỂU NGAY]

Nha khoa San Dentist – Địa chỉ làm răng uy tín của Việt Kiều về nước

Là một trong những cơ sở nha khoa uy tín được nhiều Việt Kiều về nước lựa chọn, nha khoa San Dentist luôn không ngừng cải tiến từ chuyên môn đến chất lượng phục vụ để đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa San Dentist – Địa chỉ làm răng uy tín của Việt Kiều về nước

Khi đến với San Dentist, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian làm việc chuyên nghiệp ngay từ khâu tiếp đón. San Dentist có những dịch vụ về thẩm mỹ chuyên sâuđiều trị chuyên sâu. Tại đây luôn có những bác sĩ hàng đầu với bề dày kinh nghiệm sẽ làm bạn an tâm trong quá trình điều trị. Với máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến tại đây, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho các khách hàng của mình có được sự hài lòng và trải nghiệm đáng nhớ. 

NHA KHOA THẨM MỸ SAN DENTIST

Địa chỉ: Số 5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0342 28 28 28

Email: lienhe@sandentist.vn

Website: www.sandentist.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sandentistvn

Bài viết hữu ích

Tháng cô hồn có nên trồng răng hay không?

Theo quan niệm nhân gian, trong tháng cô hồn có thể gặp nhiều điều xui xẻo bất kể việc gì. Vậy tháng cô hồn có nên trồng răng hay không?

Xem thêm

Mọc răng khôn có ý nghĩa gì và có nên nhổ răng khôn không?

Mọc răng khôn có ý nghĩa gì với con người hay không? Đây là thắc mắc mà chắc hẳn những ai đang và đã mọc răng khôn khá thắc mắc.

Xem thêm

Những trường hợp không nên bọc răng sứ mà bạn nên biết

Bọc răng sứ là gì và những trường hợp không nên bọc răng sứ bạn bạn đã biết chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Xem thêm

Các giai đoạn của bệnh viêm tủy răng có dấu hiệu ra sao?

Viêm tủy răng là bệnh lý nghiêm trọng nếu không được điều trị kịp thời, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống hàng ngày.

Xem thêm

Nghiến răng gây hại cho răng miệng như thế nào?

Nghiến răng là một thói quen xấu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có thể gây ra các vấn đề liên quan đến răng miệng. 

Xem thêm

Răng lung lay và biện pháp khắc phục hiệu quả

Chúng ta thường gặp các vấn đề về răng miệng, đặc biệt là răng lung lay, nếu đây là răng vĩnh viễn, cần quan tâm để tránh bị mất răng.

Xem thêm

Đăng Ký Dịch Vụ





    Liên hệ trực tiếp với tư vấn viên & Bác Sĩ để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất.
    Chat zalo
    Chat Facebook