Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Tùy loại hình sử dụng dịch vụ mà chúng tôi sẽ có chính sách bảo hành cụ thể. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn bảo hành. Nếu có thắc mắc khách hàng liên hệ trực tiếp Phòng Chăm Sóc Khách Hàng qua số Hotline 0342 28 28 28 để được giải đáp cụ thể.

Bài viết hữu ích

Người lớn tuổi có nên trồng răng Implant hay không?

Đa phần người lớn tuổi thường nghĩ trồng răng Implant khó thành công, trồng răng Implant đau,... nên "ngại" trồng răng, cấy ghép Implant.

Xem thêm
Chi phí bọc răng sứ 4 răng cửa bao nhiêu? 

Bọc răng sứ cho răng cửa đang trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Vậy chi phí bọc răng sứ 4 răng cửa bao nhiêu? 

Xem thêm
Đánh răng ngay sau thức dậy sẽ gây hôi miệng

Nhiều người thường có thói quen đánh răng ngay sau khi ngủ dậy, tuy nhiên, điều này sẽ là nguyên nhân gây ra hôi miệng và sâu răng.

Xem thêm
3 cách cải thiện tình trạng hơi thở có mùi

Hơi thở có mùi là vấn đề tế nhị khiến người bệnh cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp, vậy có cách nào để cải thiện tình trạng này hiệu quả không?

Xem thêm
Nhân số của người phụ nữ cười hở lợi và cách khắc phục

Dù cho đường nét gương mặt hài hòa nhưng với người phụ nữ cười hở lợi thì đây lại là một khuyết điểm khiến cho đối phương tỏ ý dè chừng khi giao tiếp. Họa nạn hay may mắn đều bắt đầu từ miệng mỗi người mà ra vì vậy

Xem thêm
Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền – Có trả góp được không?

Bọc răng sứ chính là phương pháp hoàn hảo giúp phục hình thẩm mỹ và và cả chức năng nhai của răng. Tuy nhiên, bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền luôn là câu hỏi mà được nhiều quan tâm trước khi quyết định tiến hành bọc răng sứ. Với

Xem thêm

Đăng Ký Dịch Vụ





    Liên hệ trực tiếp với tư vấn viên & Bác Sĩ để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất.
    Gọi điện thoại