Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Tùy loại hình sử dụng dịch vụ mà chúng tôi sẽ có chính sách bảo hành cụ thể. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn bảo hành. Nếu có thắc mắc khách hàng liên hệ trực tiếp Phòng Chăm Sóc Khách Hàng qua số Hotline 0342 28 28 28 để được giải đáp cụ thể.

Bài viết hữu ích

6 loại “thần dược” trong việc chăm sóc răng miệng

Chăm sóc răng miệng là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe. Chúng ta cần bổ sung dưỡng chất cần thiết cho răng miệng với 6 loại thực phẩm này. 

Xem thêm

Nhổ răng xong kiêng ăn gì và nên ăn gì để mau phục hồi?

Nhổ răng xong kiêng ăn gì và nên ăn những món nào? Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm

Có nên bọc răng sứ cho trẻ em không?

Không chỉ người lớn mà ngay cả trẻ em khi xảy ra các khuyết điểm vì nụ cười của mình. Tình trạng đó có nên bọc răng sứ cho trẻ em không?

Xem thêm

Sâu răng nên kiêng ăn gì để không nghiêm trọng hơn?

Sâu răng sẽ gây ra những cơn đau nhức khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, người bệnh cần xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh.

Xem thêm

Lời khuyên từ chuyên gia: 4 lưu ý sau khi bọc răng sứ

Phủ răng sứ/ bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ cho răng được nhiều bệnh nhân lựa chọn để giúp cải thiện màu sắc, hình dáng của răng và khôi phục chức năng nhai của răng với những chiếc răng bị tổn thương trước đó. Trong bài

Xem thêm

Nên làm răng sứ loại nào an toàn và chất lượng?

Răng sứ có 2 loại là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, vậy nên làm răng sứ loại nào sẽ tốt hơn? Cùng San Dentist đi tìm câu trả lời nhé!

Xem thêm

Đăng Ký Dịch Vụ





    Liên hệ trực tiếp với tư vấn viên & Bác Sĩ để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất.
    Chat zalo
    Chat Facebook